0911847867

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ XE TẢI EX8 GT

Đánh giá xe tải Hyundai Mighty EX8 GT hoàn toàn mới
Bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc xe tải hạng trung để phục vụ cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa, và đang tìm hiểu về dòng xe tải Mighty EX8 GT của thương hiệu Hyundai.

Nhưng chưa biết những thông số kỹ thuật hay thiết kế của dòng xe này ra sao? Giá lăn bánh hiện tại của dòng xe này thế nào? Vậy thì hãy cùng với HYUNDAI QUỐC VIỆT chúng tôi tìm hiểu và đánh giá chi tiết về dòng xe đang siêu hot hit này nhé!

Thông số kỹ thuật của dòng xe tải Mighty EX8 GT

  • Tên sản phẩm: Mighty EX8 GT
  • Hãng sản xuất: Hyundai Thành Công
  • Xuất xứ: TC Motor Lắp Ráp với linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%
  • Kiểu động cơ: D4CC Diesel
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước kết hợp với Turbo tăng áp
  • Dung tích xi lanh: 2891 cc
  • Công suất cực đại: 160 Ps/ 3000 rpm
  • Mô men xoắn cực đại: 40 kg.m/ 1600 rpm
  • Vận tốc tối đa: 82,8 – 88,7km/h
  • Khả năng leo dốc: 21,6 – 23,9%
  • Hộp số: Số sàn 5 Cấp, M035S5
  • Lốp: 8,25 – 16PR

Các dòng xe tải trong series Hyundai Mighty EX8 GT

Hyundai Mighty EX Series là một dòng xe tải hạng trung thuộc thương hiệu xe tải Hyundai có xuất xứ từ Hàn Quốc. Được cho ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, EX Series đã nhanh chóng ghi được dấu ấn trong thị trường xe tải vốn đã quá đông đúc. Tới cuối năm 2019 thì dòng xe tải này đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam bởi nhà phân phối Hyundai Thành Công.

Dòng xe tải Hyundai Mighty EX8 GT được chia thành 3 loại khác biệt dựa theo tải trọng và kích thước thùng xe, gồm có:

  • Hyundai New Mighty EX8 GTL (phiên bản thùng dài)
  • Hyundai New Mighty EX8 GT S1 (phiên bản thùng ngắn với tải trọng thấp, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của những khách hàng muốn sử dụng xe với tải trọng tầm trung)
  • Hyundai New Mighty EX8 GT S2 (phiên bản thùng ngắn, tải trọng cao với 7,3 tấn)

Đánh giá chi tiết về sản phẩm xe tải Hyundai New Mighty EX8 GT

Thiết kế ngoại thất bắt mắt của dòng xe tải Mighty EX8 GT

Về thiết kế ngoại hình của Mighty EX8 GT ngày càng bắt mắt và hiện đại hơn theo phong cách Châu Âu khi được thừa hưởng những nét đột phá từ Mighty EX series.

Phần đầu xe được thiết kế khá nổi bật với cặp đèn pha và đèn xi nhan cỡ lớn được bố trí theo chiều dọc của xe, kết hợp với đèn sương mù phía dưới hình chữ nhật, khiến cho ngoại hình của Hyundai New Mighty EX8 7 trông càng mạnh mẽ và cứng cáp hơn.

Cabin cũng được thiết kế theo phong cách Châu Âu với kiểu dáng hình “vuông” hiện đại và tạo nên sự khác biệt với những dòng xe khác. Với Mighty EX8 GT, logo Hyundai sẽ được bố trí ở ngay trên lưới tản nhiệt, khác hẳn với các model EX6 và EX8, logo được đặt ở ngay chính giữa lưới tản nhiệt.

Xe còn được trang bị thêm cặp gương chiếu hậu kiểu mới kết hợp với gương phụ giúp tăng góc độ quan sát cũng như độ an toàn cho người lái xe khi vận hành ở những khúc đường cua gấp.

Ngoải ra, những chi tiết nhỏ như bậc lên xuống xe cũng được thiết kế khá tỉ mỉ khi được che kín để chống trơn trượt khi trời mưa. Độ rộng của bậc thang lên xuống cũng được mở rộng hơn và gần với mặt đất hơn so với những dòng xe trước.

Nội thất nổi bật của dòng xe tải Mighty EX8 GT

Không gian bên trong cabin của Mighty EX8 GT được khá rộng rãi và thoải mái. Khoảng cách từ ghế lái tới bảng taplo đã được nới rộng ra, nhằm giúp cho tư thế ngồi của lái xe được thoải mái và dễ chịu hơn khi lái xe đường dài. Hơn nữa, bảng taplo cũng được thiết kế tỉ mỉ, thông minh và tiện lợi hơn trong cách bố trí các nút bấm giúp người lái xe có thể thuận lợi nhất trong quá trình vận hành.

Vô lăng cũng được bài trí và thiết kế dưới dạng 4 chấu kết hợp với bảng đồng hồ trung tâm hiển thị thông số và tình trạng xe rõ ràng, sắc nét giúp người lái xe nắm bắt được các thông số khi vận hành một cách dễ dàng.

Mặt khác, xe tải Mighty EX8 GT còn được trang bị hệ thống tiện ích và giải trí như Radio, Aux, cổng cắm USB, … và còn có đầy đủ cả hệ thống điều hòa với công suất lớn giúp mang lại sự thoải mái nhất khi chạy xe dưới thời tiết khô nóng.

Đánh giá về động cơ được sử dụng cho dòng xe Hyundai Mighty EX8 GT

Không chỉ ghi dấu ấn về nội ngoại thất mà Hyundai Mighty EX8 GT còn được đánh giá cao cả về khả năng vận hành. Dòng xe này được trang bị động cơ D4CC với dung tích xylanh là 2.891 cc, đem lại công suất tối đa là 160ps và momen xoắn là 40kg.m.

Ngoài ra, động cơ D4CC còn được trang bị cả hệ thống common rail mới nhất với kim phun 4 giai đoạn, cho áp suất phun lên đến 2000bar. Turbo tăng áp VGT giúp đảm bảo cho động cơ có thể hoạt động hiệu quả. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hộp số Dymos M035S5 với 5 cấp giúp đem lại hiệu quả truyền động cực tốt.

Ngoài ra, dòng xe này còn sử dụng hệ thống xử lý khí thải EGR, giúp cho động cơ có thể hoạt động ổn định và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Dòng xe tải Mighty EX8 GT còn được thiết kế với bộ khung sát xi bằng thép cường lực cực kì cứng cáp. Khung xe còn được bổ sung thêm các lỗ thông khí, vừa giúp giảm khối lượng cho xe vừa giúp cho việc lắp đặt các loại thùng vào khung xe trở nên dễ dàng hơn.

Chiều cao của sàn xe được điều chỉnh giảm xuống từ 830mm còn 760mm khiến trọng tâm của xe thấp hơn, giúp lái xe có thể dễ dàng cảm nhận được khi xe đi ở tốc độ cao, hay an toàn hơn khi đi vào những khúc đường cua và cung đường xấu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.